1. Khi diễn đàn đủ 10.000 thành viên BQT sẽ dofollow cho VIP và SVIP!!

    Lưu ý --> CHỈ CÓ THÀNH VIÊN VIP MỚI ĐƯỢC PHÉP ĐĂNG BÀI

    Nội quy diễn đàn, thành viên cần phải thực hiện

    Set VIP miễn phí nhân dịp HÈ 2017

    Set SVIP miễn phí cho 50 thành viên của diễn đàn

Giảm cân khi đi xe đạp điện

Thảo luận trong 'Xe Đạp Điện HONDA' bắt đầu bởi Đạt, 15/6/16.

?

giảm cân khi đi xe đạp điện

  1. thích

    1 phiếu
    100.0%
  2. không thích

    0 phiếu
    0.0%
  1. Đạt

    Đạt Phòng Kinh Doanh

    giảm cân khi đi xe đạp điện
    [​IMG]

    Lợi ích của việc đi xe đạp thì dài lắm nhưng quan trọng nhất là: Rèn luyện sức khỏe (có thể thay thế cho việc tập thể dục chứ lị); Bảo vệ môi trường; Tiết kiệm (một khoản kha khá); Giảm ùn tắc giao thông; Lãng mạn (hi hi)…v..v

    Mọi người nói rất nhiều lợi ích về việc đi xe đạp và phong trào đi xe đạp của các nước Phương Tây. Một số lợi ích của đi xe đạp là:

    1. Không có nhiều tiền vẫn có thể tậu được một loại phương tiện đi lại hữu ích, đó là xe đạp.

    2. Không cần xăng – một khoản chi phí không nhỏ khi giá xăng dầu ngày càng tăng- vẫn có thể đi lại dễ dàng, thuận tiện ở những khoảng đường có độ dài nhất định (<10km chẳng hạn) bằng xe đạp.

    3. Đi xe đạp đồng thời để rèn luyện sức khoẻ – điều mà người đi xe máy có ao ước ngàn đời cũng không thể có.

    4. Đi xe đạp bạn sẽ không phải tốn gấp đôi tiền gửi xe; gặp những đoạn đường khó đi bạn có thể đứng xuống và nhấc bổng con ngựa sắt yêu dấu của mình một cách dễ dàng.

    5. Đi xe đạp bạn sẽ thấy cuộc sống tươi đẹp hơn vài lần. Lý do ư? Bạn sẽ có thời gian ngắm nghía cảnh đẹp, phố phường, cuộc sống xung quanh kỹ càng hơn. (Nói nhỏ thôi kẻo người đi xe máy lại bắt đầu ghen tỵ rồi đấy!!!)

    6. Đi xe đạp nghĩa là không có khí thải và ô nhiễm môi trường.

    7. Đi xe đạp thì tha hồ mà buôn dưa lê với bạn bè (đặc biệt thích hợp cho chị e phụ nữ và mí bạn học sinh…) đó cũng là cơ hội cho mấy chàng “tán gái” một cách rất chi là lãng mạn…

    8. Bon bon trên chiếc xe đạp cùng với người ấy thì tuyệt biết mấy, giống như phim Hàn Quốc.

    9. Xe đạp dễ sửa chữa hơn xe máy đấy các bạn ah, ví như trượt xích ta có thể tự lắp vào và tiếp tục cuộc hành trình nè….

    Thay vì chiếc xe máy tốn kém, hãy dành thời gian cho xe đạp, bạn sẽ thấy yêu quý cuộc sống này hơn, và vì môi trường trong lành, xinh tươi nữa nhé!
    Mọi người ơi, cùng ủng hộ phong trào đi xe đạp nào. Hy vọng ngày mai ra đường xe có thêm nhiều chiếc xe đạp xuất hiện.

    Thêm vào đó:
    Danh mục: Xe đạp điện Bmx

    • [​IMG]

    Việc đạp xe là cách tốt nhất để tăng cường thể lực của bạn. Những lợi ích bạn sẽ nhận thấy là cơ thể được tăng cường lượng ôxy, sức mạnh cơ bắp tăng lên, giảm trọng lượng một cách hiệu quả.

    Những bài tập đa dạng

    Một trong những nhân tố quan trọng để đi xe đạp là nó sẽ tạo nên những trạng thái khác nhau. Nếu bạn làm mãi một việc từ ngày này sang ngày khác, cơ thể của bạn sẽ thích nghi rất nhanh và bạn sẽ không nhận thấy kết quả nữa. Bằng việc thay đổi bài tập một cách thường xuyên, bạn sẽ giữ được vóc dáng với cơ bắp săn chắc.

    Trong một hay hai buổi đầu, bạn sẽ xây dựng một kế hoạch tập luyện thật tốt. Trong lịch trình tập luyện, bạn phải kiên định với cường độ tập khoảng 20-25 phút. Ý tưởng này giúp bạn làm quen với với quá trình tập luyện để tránh hiện tượng cơ thể mệt mỏi nhanh. Bài tập sẽ được nâng cao hơn theo thời gian.

    Mỗi tuần, bạn cần dành một khoảng thời gian tập để tạo sức khỏe cho tim mạch. Đó là một lợi ích thích hợp để tăng cường sức mạnh cho cơ thể. Mục tiêu để đạp xe là có được một khoảng thời gian thoải mái từ 45 phút cho đến 1 giờ. Đừng luyện tập lâu quá, cơ thể bạn sẽ không đủ sức chịu đựng bài tập nặng hơn. Nếu tập quá sức, sẽ xảy ra phản ứng ngược với sức khỏe và có thể gặp nguy hiểm.

    Cuối cùng, một hoặc hai buổi luyện tập đạp xe nhanh là một quyết định khôn khéo. Nó sẽ kích thích hứng thú và nó cũng là một bài tập nâng cao thích hợp. Mục tiêu là 30 giây tới một phút đi nhanh và có khoảng thời gian nghỉ ngơi giữa những lúc đạp nhanh. Lặp lại động tác theo tiến trình tăng thời gian đạp nhanh lên.

    Nghỉ ngơi thích hợp

    Lý do tiếp theo để đi xe đạp là vì nó tạo cho bạn một sự nghỉ ngơi thích hợp. Thật đáng phê bình nếu bạn không nhìn thấy sự tiến triển, vì nếu sức khỏe bạn không hồi phục, những buổi tập sẽ chỉ làm cơ bắp của bạn đau đớn hơn mà thôi.

    Cùng với những ngày nghỉ, hãy nghĩ đến những hoạt động thể thao khác như một sự đan xen cho các bài tập phong phú. Nếu gặp phải những yêu cầu cao về thể lực, bạn cần chắc chắn rằng việc tập luyện là không quá sức.

    Chế độ dinh dưỡng hợp lý

    Như bất kỳ sự luyện tập nào khác, dinh dưỡng là rất cần thiết. Tốt nhất là nên ăn uống điều độ, không nên ăn quá nhiều chất béo, cần ăn những thức ăn có chất hydrat cacbon.

    Nếu bạn tập đạp xe nhanh thì bạn cần ý thức rằng cơ thể bạn phải có một năng lượng tương ứng.Cuối cùng, bạn phải tính đến sự hydrat hóa bởi vì với một lượng nước ít ỏi trong cơ thể có thể gây ra sự mệt nhọc và làm bạn chóng mặt.Chắc chắc rằng,trong quá trình đi xe đạp bạn cần cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể.
     
    Last edited by a moderator: 15/6/16

    Bình Luận Bằng Facebook

Chia sẻ trang này